Chính sách giao hàng của GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
1.1. Phương thức giao hàng
- Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG.
- Giao hàng COD
1.2. Thời gian và phí giao hàng
1.2.1. Thời gian ước tính giao hàng
- Sau khi nhận được thông tin đặt hàng GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h làm việc và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
- Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3 - 14 ngày (tùy thuộc vào vị trí địa lý) kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
- GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG sẽ thông báo đến quý khách hàng với các tình huống bất khả kháng dẫn tới việc giao hàng kéo dài:
+ GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
1.2.2. Chi phí giao hàng
- Chi phí giao hàng được tính cụ thể theo từng đơn hàng tại phần thanh toán trong giỏ hàng.
- Trường hợp quý khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG qua Hotline: 0971.847.466 để nhận các thông tin về chính sách ưu đãi và thỏa thuận hợp đồng mua hàng.
1.3. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng nhận hàng từ đơn vị vận chuyển vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng nếu sản phẩm hư hỏng, biến dạng… GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG sẽ tiến hành xử lý cho khách hàng theo Chính sách đổi trả.
1.4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Mọi thắc mắc về chính sách giao hàng và kiểm hàng quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG để được hỗ trợ thông qua:
GIA DỤNG PHÚ CƯỜNG rất sẵn lòng lắng nghe các phản hồi và góp ý từ quý khách hàng!